Bản đồ chỉ đường
Hà Nội: 02466 535 206 | 0963 99 20 20 TP. HCM: 0911 99 20 20 Ms Dung

Bí quyết chọn thảm hành lang chuẩn nhất bạn nên xem qua

  Bí quyết lựa chọn thảm hành lang dành cho khách sạn, nhà ở, văn phòng chuẩn nhất hiện nay bạn nên xem qua
Mách bạn các chọn thảm hành lang chuẩn nhất hiện nay. Thảm như một nhân vật hot trong giới nội thất, tuy nhiên không phải ai cũng “sành sỏi” trong vấn đề. Đâu mới là một sự quyết đinh đúng đắn và thông minh cho loại vật dụng này? Tất cả là nhờ vào những bí quyết chọn thảm hành lang.

Bí quyết chọn thảm hành lang chuẩn nhất bạn nên xem qua

“Gía cả đi đôi với chất lượng”, thế nhưng không phải bạn mua một chiếc thảm thật đắc giá thì chúng sẽ thật tốt. Và cũng không phải bạn cảm thấy thích, cảm nhận đẹp là có thể mua. Bởi chúng đều có những nguyên tắc riêng- bí quyết chọn thảm hành lang.

Hãy chú ý đến hình thức của thảm:

Biện pháp loại trừ là cách tốt nhất giúp bạn có sự phán xét đúng nhất cho tấm thảm của mình. Với bí quyết chọn thảm hành lang này bạn có thể thu hẹp phạm vi rộng lớn của vô vàn kiểu mẫu khác nhau. 

Thực tế của cách làm này là bạn sẽ chọn ra những thành viên ưu tú nhất, có ấn tượng sâu đậm nhất từ lần lựa chọn sơ bộ đầu tiên trong hàng ngàn mẫu thảm hành lang. Và tiếp tục phân tích như một phễu lọc, chọn một vài từ 3 đến 4 kiểu có màu sắc, hoa văn xuất sắc nhất.
 

Thảm đỏ là một trong sản phẩm rất được các khách sạn sử dụng vì màu sắc sang trọng của chúng
Thảm đỏ là một trong sản phẩm rất được các khách sạn sử dụng vì màu sắc sang trọng của chúng
 
Bí quyết chọn thảm hành lang khi nhắc đến hình thức thì không thể bỏ qua vấn đề của kích thước và hình dáng. Về kích thước, thông thường sẽ phụ thuộc giữa sở thích người dùng và tỉ lệ diện tích không gian, dĩ nhiên bạn sẽ không thể chọn một tấm thảm to đùng để ở một nơi bé xíu…. 
 
Về hình dáng của thảm hành lang, nó phụ thuộc phần hơn về sự yêu thích và vẫn có đôi phần của sự logic. Với không gian là nhà ở, đa phần chính là lúc lựa chọn do cảm tính yêu thích là nhiều hơn. Một tấm thảm hành lang hình trái tim chẳng hạn, là một hình tròn… 

Thảm hành lang khách sạn với thiết kế tinh xảo

Nếu là thảm hành lang khách sạn, ngay khu vực chờ hoặc book phòng bạn sẽ dễ dàng chọn loại thảm tròn, vuông hay thảm trải dài hình chữ nhật… Tuy nhiên khi ở lối đi dẫn đến các căn phòng thì chỉ có một lựa chọn duy nhất là thảm hình chữ nhật chạy dài.
 

Tính logic của thẩm mỹ ở thảm hành lang

Bí quyết chọn thảm hành lang thứ hai này cũng chính là phép loại trừ kế tiếp cần thực hiện. Trước tiên, bạn nên xét về màu sắc của không gian hành lang đấy, liệu có quá sặc sỡ hay quá nhiều sự trang trí ở đó, hãy chọn tấm thảm của bạn tối giản nhất để trở nên nổi bật nhất. Cũng có thể là một tấm thảm hành lang hình tròn một gam màu, hay là khung hình chữ nhật đơn tiết…
 
Nguyên tắc này có thể hiểu nôm na rằng “đơn giản đi với họa tiết, nhưng quá nhiều họa tiết thì cần phải tối giản”. Hay bí quyết chọn thảm hành lang khi nói về tính thẩm mỹ còn là “hoa văn phải phù hợp với kiến trúc”, “màu sắc phải là hài hòa không có sự tương phản”…
 

Lựa chọn thảm hành lang phù hợp với không gian bên trong chúng
 

Chất liệu thảm hành lang:

Bí quyết chọn thảm hành lang cuối cùng này như một là bước đi quan trọng nhất trong “ván cờ” chọn lựa. Hình dạng, kích thước, hoa văn, màu sắc đã sẵn sàng chỉ còn chờ tiếng còi của chất lượng.

Tương xứng là cái bạn cần cân nhắc khi đề cập về chất liệu, nếu một không gian với quy mô tráng lệ, sự sang trọng hiện đại bậc nhất, dĩ nhiên bạn phải chọn một chất liệu thật xứng tầm và ngang bằng. 


Chọn thảm hành lang phải luôn chú ý đến màu sắc và chất lượng của thảm có phù hợp với khách sạn của mình không
 
Hãy nghĩ về khả năng “đón nhận” chúng của bạn trong bao lâu thì sẽ nhàm chán, muốn đổi mới? Nếu bạn thích sự cố định, hãy chọn một chất liệu thuộc top hàng tốt. Còn nếu bạn thích sự luân chuyển, hãy chọn những mức chất lượng trung bình.

Tổng hợp một số mẫu thảm hành lang đẹp dành cho khách sạn:

Bạn có biết làm thế nào để một người khách hàng có thể cảm nhận ngay câu nói “Khách hàng là thượng đế” ngay từ những giây phút đầu tiên khi bước vào dịch vụ của bạn hay không? Đó chính là nghệ thuật của hình thức. Với một mô hình khách sạn, thấu đáo điều đấy cũng chính là khi bạn sử dụng những tấm thảm hành lang khách sạn một cách “điệu nghệ” nhất.

Không phải bỗng dưng trào lưu sử dụng thảm hành lang khách sạn lại vô cùng phổ biến trong loại hình dịch vụ này. Bởi đó là vẻ đẹp choáng ngợp của những giây phút đầu tiên và cuối cùng còn lưu đọng lại trong tâm trí của mỗi khách hàng khi nhắc về khách sạn.

Những mẫu thảm hành lang khách sạn ưa chuộng nhất hiện nay

Như thế nào là một lựa chọn thảm hành lang khách sạn thông minh? Là khi bạn biết tạo ấn tượng cho khách hàng từ họa tiết nổi bật của chúng. Nếu khách sạn của bạn khá đơn giản về màu sắc xung quanh cũng như ít vật dụng trang trí, hãy dùng loại có hoa văn sặc sỡ để làm dụng cụ đánh bật thị yếu của họ. 

Hãy tinh tế trong lối chọn khi chi tiết trang trí là yếu tố chính. Đơn giản, không quá rối mắt, nếu đã có quá nhiều gam lạnh hãy chọn thảm với tone màu trầm bởi đấy mới là cách phối hòa hợp nhất, hiệu quả nhất.


Lựa chọn thảm hành lang với họa tiết hoa văn làm chủ đạo
 

Nếu bạn đang sở hữu một khách sạn với gam màu trắng, xin chúc mừng bởi bạn đang làm chủ mọi tình huống rồi đấy! Có thể nói, bạn muốn lựa chọn bất cứ gam màu nào tùy ý và tương thích với điểm nhấn của nó. Nhưng bởi sắc trắng thuần túy đã là một lợi thế cho tất cả rồi, nên tinh tế một chút nữa thì sẽ trên cả tuyệt vời.


Màu sắc và hoa văn làm nổi bật lên thảm hành lang cho khách sạn của bạn
 

Sự pha trộn một phong cách cổ điển và hiện đại của hành lang:

Phong cách cổ pha nét hiện đại đã là một nét mới gây nhiều sự hứng thú cho những du khách đặc biệt là người ngoại quốc. Bởi họ cảm nhận được sự lịch thiệp, hiếu khách trong cách đón tiếp.  

Và thông thường những cách trang trí như vậy cũng là nơi dừng chân của những vị khách trong các cuộc hội nghị lớn. Bởi họ sẽ có dịp lắng đọng, quan sát những nét đẹp văn hóa hiện hữu xung quanh không gian. 

Phát huy lợi thế này là khi bạn chọn những loại thảm hành lang khách sạn với hoa văn là những nét vẽ đặc trưng riêng cho văn hóa kết hợp với việc trải thảm ở ngay giữa lối đi.  


Một thiết kế rất sáng tạo và phong cách cho thảm hành lang
 

Chọn thảm hành lang khách sạn đôi khi dựa vào yếu tố tone soẹt tone. Cảm giác vào không gian có cùng màu sắc tựa như bước vào thế giới riêng nào đấy mà không hề có sự pha lẫn, ở đó chính bạn là duy nhất. Tuyệt vời biết bao. 

Và đây cũng là một trong những trường hợp bạn cần tập trung khai thác điểm mạnh về chi tiết thể hiện trên thảm- ôm trọn điểm là ở đấy.

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại
 

Tinh tế là khi bạn chỉ tập trung làm bật một bên của không gian nhưng phần còn lại cũng không hề kém cạnh. Điều này sẽ xảy ra khi bạn lựa chọn những loại thảm hành lang khách sạn có cách trang trí tựa như trên ảnh. 

Đó cũng là một trong những tín đồ của người yêu thích sự đơn giản hay thậm chí thích sự “xôm tụ” của họa tiết, nó pha trộn hai nét tính cách nên sẽ dễ dàng làm hài lòng rất nhiều vị khách quý của bạn đấy.

Thảm hành lang khách sạn có thể nói là sự lựa chọn thông minh nhất cho chiêu thức lấy lòng khách hàng của dịch vụ kinh doanh này. Nơi du khách đặt chân đến là thiên đường và khi họ rời đi là niềm ký ức- đó là điều tuyệt vời nhất.

Bí quyết chọn thảm hành lang tựa như một hành trang chinh phục thảm cho không gian. Đâu phải mua đẹp là được, mà phải biết sự lựa chọn của mình thế nào là hoàn hảo nhất bạn nhé!

 

Tin nổi bật
Bí quyết chọn thảm hành lang chuẩn nhất bạn nên xem qua
Chọn lựa thảm hành lanh chuẩn nhất hiện nay
  Bí quyết lựa chọn thảm hành lang dành cho khách sạn, nhà ở, văn...
Tổng hợp thảm lót sàn dành cho bé chơi bố mẹ nên xem ngay
Tổng hợp thảm lót sàn dành cho bé chơi bố mẹ nên xem ngay
Thảm lót sàn dành cho bé chơi là một trong những cách đưa thế giới thực...
Tổng hợp vật liệu lót sàn nhà tắm hiện nay bạn nên xem qua
Tổng hợp vật liệu lót sàn nhà tắm hiện nay bạn nên xem qua
 Vật liệu lót sàn nhà tắm có thể nói là điều quan trọng bậc nhất...
Tổng hợp những vật liệu dùng lót sàn gác hiện nay
Tổng hợp những vật liệu dùng lót sàn gác hiện nay
Tổng hợp những vật liệu dùng để lót sàn gác mới nhất hiện nay. Với những kết...
Xem ngay những vật liệu lát sàn mới theo xu hướng 2019
Xem ngay những vật liệu lát sàn mới theo xu hướng 2019
 Tổng hợp những vật liệu sản dùng để lót sàn nhà mới nhất theo xu hướng...
Những công dụng chính của thảm trải sàn mà không phải ai cũng biết
Những công dụng chính của thảm trải sàn mà không phải ai cũng biết
Thảm trải sàn có nhiều công dụng khác nhau và trong số đó là tạo...
Nên chọn thảm hành lang giá tốt hay chất lượng tốt?
Nên chọn thảm hành lang giá tốt hay chất lượng tốt?
 Nên chọn thảm hành lang giá tốt hay chất lượng tốt? 
Những mẫu thảm trải sàn văn phòng đứng đầu xu hướng trang trí năm nay
Những mẫu thảm trải sàn văn phòng đứng đầu xu hướng trang trí năm nay
Tổng hợp nhiều mẫu thảm dành cho văn phòng đẹp nhất hiện nay. Với nhiều thiết kế...
Bí quyết chọn thảm khách sạn sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
Bí quyết chọn thảm khách sạn sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
Bạn đã lựa chọn thảm dành cho khách sạn sang trọng của mình chưa? Chúng...
Bạn biết gì thảm trải sàn hình tròn
Thảm trải sàn hình tròn
Thảm trải sàn không là vật liệu thiết yếu và quan trọng cho mọi gia đình....
Thảm trải sàn lông dài, lông xù phù hợp với không gian nào
Thảm trải sàn lông xù, lông dài
 Thảm trải sàn có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, chất liệu...
Mùa hè nên chọn thảm trải sàn nào cho phòng ngủ
Thảm trải sàn vào mùa hè cho phòng ngủ
 Vào mùa hè bạn nên dùng những chiếc thảm có màu sắc nhẹ...
Bí quyết trang trí nội thất cho căn phòng dài và hẹp
Cách trang trí nội thất cho căn phòng dài và hẹp
 Những ngôi nhà ống ở Việt Nam có một đặc trưng nổi bật đó là có...
Những ưu điểm nổi bật của thảm trải sàn bằng len
Thảm trải sàn bằng len sang trọng, ấm cúng
 Thảm trải sàn bằng len làm từ loại sợi thiên nhiên dùng để sản xuất...
Mang cả thế giới thiên nhiên vào ban công nhà bạn với sàn gỗ ngoài trời
Ban công sang trọng hơn với sàn gỗ ngoài trời
  Hiện nay sàn gỗ ngoài trời đang được người tiêu dùng tin tưởng và...
Căn nhà ấm áp hơn với sàn gỗ ngoài trời
sàn gỗ ngoài trời giúp căn nhà thêm sang trọng
 Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại sàn gỗ, thảm trải nhà với...
Trang trí nội thất cho mùa xuân 2016
Cây xanh trang trí trong nhà
 Trang trí nội thất là công việc yêu thích của rất nhiều người đặc biệt...
Những điều bạn chưa biết về sàn nâng kĩ thuật
Sàn nâng kĩ thuật cho văn phòng
 Sàn nâng là loại sàn được đặt trên hệ thống chân đế giúp...
Những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ ngoài trời mà bạn chưa biết
Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ ngoài trời
  Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu được ựa chuộng và tin dùng trong...
Xu hướng lựa chọn sàn nhựa giả gỗ 2016
Xu hướng mẫu sàn nhựa giả gỗ hot 2016
  Hiện nay sàn nhựa giả gỗ được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi...
Nhà có diện tích nhỏ nên chọn loại sàn nhựa giả gỗ như thế nào
Sàn gỗ cho nhà có diện tích nhỏ
 Hiện nay vật liệu ván sàn được nhiều người lựa chọn và tin dùng trong...
Một số tiêu chí khi mua sàn nhựa ngoài trời
Sàn nhựa ngoài trời đẹp tự nhiên, ấm áp và sang trọng
 Hiện nay sàn gỗ ngoài trời là vật liệu lát sàn được nhiều người...
Những điều chưa biết về sàn nhựa Vinyl
Sàn nhựa Vinyl mang đến không gian sang trọng, hiện đại
 Sàn nhựa Vinyl được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi có ưu điểm và...
Những lưu ý khi mua sàn nhựa giả gỗ
Sàn gỗ giúp căn phòng thêm sang trọng và hiện đại
  Hiện nay sàn nhựa giả gỗ là vật liệu được nhiều người tin dùng và...
"Mẹo" để sàn nhựa giả gỗ luôn mới
Sàn nhựa giả gỗ cho ngôi nhà thêm sang trọng
  Hiện nay sàn nhựa giả gỗ được rất nhiều người tin dùng và ưa chuộng bởi...
Sử dụng thảm trải sàn cho căn phòng ấm áp và sang trọng.
Tham trai san
 Để thỏa mái lựa chọn và nhận được nhiều mẫu mã thảm trải sàn đẹp,...
Sàn nâng được sử dụng ra sao?
san-nang-ky-thuat
 Sàn nâng là một trong các sản phẩm được lựa chọn và sử dụng rất...
Thảm Tấm B1, Thảm Tấm D1 (50cm x 50cm) Xuất Xứ INDONESIA
thảm tấm b1 indo
 Thảm tấm b1 và thảm tấm d1 xuất xứ indo, mẫu thảm trải sàn mới nhất năm 2014
Thảm Trải Sàn Tại Tỉnh Hải Dương
thảm trang trí hoa văn
Địa chỉ bán thảm trải sàn tại TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Uy tín nhất.
Vệ Sinh Thảm Văn Phòng Như Thế Nào ?
vệ sinh thảm trải sàn như thế nào
Vệ sinh thảm trải sàn văn phòng làm như thế nào ?Hay ở đâu vệ sinh thảm văn...
Địa chỉ mua thảm trải sàn giá rẻ ở đâu ?
tham-trai-san-gia-re-vatlieusan.com
 Mình đang muốn trải mấy phòng ở công ty nhưng không biết lấy thảm ở đâu...
Làm thế nào để trang trí phòng khách
thảm trải sàn trang trí phòng khách
Trang trí phòng khách làm sao để trở nên đẹp và sang trọng với những vật...
Những tấm thảm trải sàn trang trí đẹp cho nhà bạn.
Những tấm thảm trải sàn trang trí đẹp cho nhà bạn.
Tham trai san hiện này đang được sử dụng rất nhiều trong các không gian khác nhau. Từ...
Những gam màu huyền bí bởi thảm trải sàn.
Những gam màu huyền bí bởi thảm trải sàn.
Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy sẽ không hề...
Ngôi nhà đẹp nhờ những màu sắc thảm rực rỡ mà trẻ chung.
Ngôi nhà đẹp nhờ những màu sắc thảm rực rỡ mà trẻ chung.
Hoa tươi không chỉ có nhiều màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn, mà còn có...

Thương hiệu

  • Thảm Nhật Suminoe PX5000
  • thảm linh dung
  • thảm len kaili
  • Thảm tấm basic carpet
  • thảm tấm heritage
  • Sàn gỗ đẹp janmi
  • sàn gỗ hormann
  • sàn gỗ kantex siêu chịu nước
  • thảm tấm miliken
  • thảm tấm tuntex
back to top